Sự kiện

Tổng tiền thưởng 1 tỷ đồng tại Giải Muay Đạt Hòa Championship

Vào ngày 9/4, các võ sĩ Muay TP Hồ Chí Minh đã bước vào các trận đấu trong khuôn khổ giải vô địch Muay tranh đai Đạt Hòa Championship, với tổng tiền thưởng lên tới 1 tỷ đồng.

2023 là năm đánh dấu bùng nổ những sự kiện Muay tại Thành phố Hồ Chí Minh, cả trong khuôn khổ thi đấu thành tích cao và Muay chuyên nghiệp. Một trong những giải đấu đáng chú ý nhất vừa chính thức khởi tranh là Đạt Hòa Championship, giải Muay dành cho võ sĩ thuộc các CLB đang sinh hoạt tại TP Hồ Chí Minh.

Theo thông tin từ Ban tổ chức, Đạt Hòa Championship được kỳ vọng sẽ nâng tầm các sự kiện Muay tại TP Hồ Chí Minh trong thời gian tới. Giải đấu sẽ bao gồm các trận thi đấu theo luật Muay chuyên nghiệp. Nhà vô địch giải được trao đai vô địch cùng khoản tiền thưởng lên tới 100 triệu đồng.

Giải Muay Đạt Hòa Championship sẽ có đai cho nhà vô địch – Ảnh HLV Giáp Trung Thang

Cũng trong thông tin Ban tổ chức giải đưa ra, các võ sĩ tham dự Đạt Hòa Championship sẽ thi đấu 3 vòng. Giải đấu sẽ quy tụ những võ sĩ tốt nhất tại TP Hồ Chí Minh, qua đó hứa hẹn những trận tranh tài nảy lửa với chất lượng chuyên môn cao. Đây cũng là sân chơi giúp nhiều VĐV trẻ có cơ hội trải nghiệm bản thân.

Trong năm 2023, bên cạnh những giải đấu thành tích cao, Muay Việt Nam được kỳ vọng sẽ bùng nổ các sự kiện thi đấu chuyên nghiệp trong thời gian tới. Sau Muay Thai Grand Prix, nhiều tổ chức lớn như WMO, WBC Muay, WMC đã bắt đầu quan tâm đến việc mở rộng thị phần tại Việt Nam, qua đó có thể tổ chức các sự kiện trong tương lai.

Nhìn về quá khứ, Việt Nam từng là điểm đến của chuỗi sự kiện Muay chuyên nghiệp Thai Fight, cũng là hệ thống giải đấu Muay lớn nhất nhì Thái Lan. 2 sự kiện Thai Fight tại Việt Nam trong năm 2014 và 2015 từng chứng kiến sự xuất hiện của “Vua Muay” Saenchai tại tâm điểm sự kiện.

Nguồn: https://ithethao.vn/

 

 

Thang

Recent Posts

ĐIỀU LỆ GIẢI VÔ ĐỊCH MUAY THÀNH PHỐ HỒ CHÍ MINH NĂM 2024

Điều 1: Mục đích - Yêu cầu Mục đích - Chào mừng các ngày Lễ…

2 tháng ago

Khép Lại Giải Vô Địch Muay TPHCM 2023

Kết thúc giải vô địch Muay Thành phố Hồ Chí Minh 2023, đơn vị Quận…

1 năm ago

Gần 200 VĐV tranh tài tại giải Vô địch Muay Thái TP HCM 2023

(NLĐO) - Giải Vô địch Muay TP HCM năm 2023 khởi tranh từ ngày 14…

1 năm ago

Điều Lệ Giải Vô Địch Muay TPHCM 2023

Điều 1: Mục đích – Yêu cầu Mục đích – Chào mừng các ngày Lễ…

1 năm ago

Nguyễn Trần Duy Nhất dự giải muay quốc tế MTGP Vietnam Championship 2023

Võ sĩ hàng đầu Việt Nam Nguyễn Trần Duy Nhất sẽ tham gia tranh tài…

1 năm ago

BUỔI THI ĐẤU GIAO HỮU CÁC MÔN VÕ CHUẨN BỊ THAM DỰ ĐẠI HỘI THỂ THAO TOÀN QUỐC NĂM 2022

Thời gian : Sáng ngày 28 tháng 10 năm 2022 (Thứ sáu) Địa điểm :…

2 năm ago